10 เหตุผลที่ควรอยู่ หอพักสราญสุข การ์เด้นคอร์ท

ไม่ว่าน้องๆกำลังจะก้าวสู้รั้ว มจธ. ในฐานะนักศึกษาปีแรก (ยินดีด้วยนะจ๊ะ!) หรือ เข้ามาเป็นนักศึกษาแล้ว นอกจากเรื่องการเรียน เรื่องที่อยู่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ น้องๆคงกำลังตัดสินใจว่า ควรจะเลือกหอพักที่ไหนดี เรามาดูกันว่า ทำไมนักศึกษาจำนวนมากจึงเลือกที่มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสราญสุขการ์เด้นคอร์ท

  1. มีความเป็นอิสระและส่วนตัวมากกว่า
  2. น้องๆเปลี่ยนจากการเป็นนักเรียนมาเป็นนักศึกษาแล้ว ก็คงอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาอยู่หอพักบ้าง หอพักสราญสุขการ์เด้นคอร์ท ให้อิสระแก่น้องๆได้ใช้ชีวิตนักศึกษาได้อย่างเต็มที่ ทั้งเรียนหนังสือ และ ทำกิจกรรมมหาวิทยาลัยได้อย่างครบถ้วน มีห้องส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยเพื่อนๆนักศึกษา

  3. ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเนื่องจาก อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเเค่เดินข้ามถนน
  4. ทำไมนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเลือกอยู่หอพัก เคยสงสัยมั้ยคะ ก็เพราะว่าระยะทางที่ใกล้มหาวิยาลัย ทำให้ทำทุกอย่างสะดวก ข้ามถนนจากมหาวิทยาลัย ก็ถึงหอพักสราญสุขการ์เด้นคอร์ทเลย ไม่พลาดการเรียน และ กิจกรรมต่างๆ

  5. มีร้านอาหารรอบๆหอ เป็นจำนวนมาก
  6. เรียนเสร็จแล้วหิวจัง น้องๆไม่ต้องไปไหนไกล รอบหอพักสราญสุขการ์เด้นคอร์ท มีร้านอาหารอร่อยๆให้น้องๆได้เลือกรับประทานสะดวกจริงๆ

  7. ผู้ดูแลหอสามารถให้คำปรึกษาได้ตลอดเวลาที่พักอาศัยโดยช่องทางต่างๆ เราดูแลดุจลูกหลาน
  8. พี่ๆไม่ได้แค่ดูแลหอพักให้น้องๆเท่านั้นนะ พี่ๆทุกคนอยากให้น้องๆได้เรียนจนประสบความสำเร็จทุกคน ถ้ามีเรื่องอยากปรึกษา คุยกับพี่ได้ตลอดเวลาเลย

  9. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบสำหรับการใช้ชีวิตนักศึกษาเช่นโต๊ะเขียนหนังสือหรือ WiFi
  10. เป็นนักศึกษา ห้องพักก็ต้องมีโต๊ะทำงาน อ่านหนังสือ และขาดไม่ได้เลยคือ Free WiFi ที่หอพักสราญสุขการ์เด้นคอร์ทมีให้ครบถ้วน

  11. สะอาด สงบ ปลอดภัย ร่มรื่น มีสวนขนาดใหญ่ไว้รองรับ
  12. เดินเข้ามาหอพักสราญสุขการ์เด้นคอร์ท เอ๊ะทำไมร่มรื่นเย็นสบาย หอของเราบรรยากาศดี และมีพี่รปภ. คอยดูแลความปลอดภัยให้น้องได้พักผ่อนอย่างสบายใจ พ่อแม่ผู้ปกครองก็สบายใจ

  13. เมื่ออยู่หอพัก ตัวเองมีระเบียบวินัยเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เข้มแข็งขึ้น แก้ปัญหาด้วยได้ด้วยตนเอง
  14. จะรักพ่อแม่และครอบครัวมากขึ้น
  15. ภายในห้องพัก พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่าที่อื่น
  16. มีบริการที่จอดรถ เข้าออกได้สะดวก

เชิญติดต่อ "หอพักที่ดีที่สุดในย่านนี้" เลยค่ะ